Trà thảo mộc

Sử dụng Nấm linh chi cần lưu ý điều gì?

Nấm linh chi có tên khoa học là Ganoderma lucidum là một loại nấm có vị đắng, tối màu và kết cấu gỗ. Chúng được sử dụng từ lâu đời trong y học cổ truyền Trung Quốc, Nhật Bản và một số nước châu Á khác.

Trong loại nấm này có chứa các phân tử triterpenoids, polysaccharides, peptidoglycans giúp tạo nên các lợi ích cho sức khỏe như chống oxy hóa, hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer, ung thư, tiểu đường, nhiễm trùng, xơ gan,…

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số vấn đề khi sử dụng Nấm linh chi để đem lại hiệu quả cao nhất:

1/ Đối tượng sử dụng:

Hầu hết mọi người đều có thể sử dụng nấm linh chi mà không gặp phải biến chứng nguy hại nào và các tác dụng phụ xảy ra đối với những người khỏe mạnh đều rất nhẹ.

Tuy nhiên, một số đối tượng cần phải cảnh giác vì có thể tăng nguy cơ xảy ra tác dụng phụ khi sử dụng nấm linh chi bao gồm:

  • Người bị rối loạn chảy máu.
  • Người bị rối loạn hệ thống miễn dịch.
  • Người chuẩn bị phẫu thuật.
  • Người bị rối loạn chức năng tuyến giáp.
  • Dùng nấm linh chi có thể xảy ra rủi ro cao hơn nếu bạn bị huyết áp thấp hoặc đang dùng liệu pháp tăng huyết áp, đang dùng thuốc trị tiểu đường.

Ngoài ra, phụ nữ mang thai hoặc phụ nữ đang cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

2/ Thời điểm uống trà Linh chi:

  • Thời điểm uống Trà nấm linh chi mang lại hiệu quả tốt nhất là vào thời điểm trước khi ăn sáng. Nước nấm linh chi không gây ảnh hưởng đến dạ dày nên có thể uống vào mỗi bữa sáng để giúp cơ thể hấp thụ và giải độc tố dễ dàng hơn.
  • Ngoài ra, bạn có thể uống Trà nấm linh chi sau khi luyện tập thể thao sẽ giúp cơ thể lấy lại năng lượng một cách nhanh chóng

Uống 1 ly trà Nấm linh chi vào buổi sáng tốt cho sức khỏe

3/ Cách pha:

  • Nhúng túi trà linh chi vào nước sôi. Chờ 3-5 phút rồi thưởng thức. Ngoài ra, bạn có thể cho thêm đường, mật ong để tăng hương vị. Có thể cho thêm đá tùy theo sở thích của bạn.
  • Nếu sử dụng linh chi thái lát thì hãm với nước sôi lâu hơn (10-15 phút).

4/ Liều lượng sử dụng:

Khi uống nấm linh chi cần phải tuân thủ đúng liều lượng từ nhà sản xuất hoặc cán bộ y tế. Tránh sử dụng nấm linh chi quá liều hoặc uống liều thấp hơn để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.

5/ Nguồn gốc sản phẩm:

Nấm linh chi được bày bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, tốt cho sức khỏe thì bạn nên chọn mua Nấm linh chi từ những đơn vị uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trà thảo mộc Linh chi Bảo Long hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình

Sử dụng nấm linh chi đều đặn hàng ngày là bí quyết giúp chăm sóc sức khỏe, tăng cường đề kháng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn sử dụng nấm linh chi đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất. Và đừng quên sử dụng trà thảo mộc Linh chi Bảo Long trong quá trình chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình nhé!

(Nguồn: Tổng hợp)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *