Chưa phân loại

Những lưu ý khi sử dụng Hắc kỷ tử

Người ta thường ví Hắc kỷ tử như một loại “siêu trái cây” vì những tác dụng diệu kỳ mà thảo dược này mang lại cho sức khỏe như: tăng cường sức đề kháng, đẹp da, đẹp dáng, cải thiện thị lực, hỗ trợ giảm cân, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường,…
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số vấn đề khi sử dụng Hắc kỷ tử để đem lại hiệu quả cao nhất nhé!

1/ Đối tượng sử dụng:
+ Người cao huyết áp: sử dụng hắc kỷ tử trong thời gian dài dễ gây nóng, vì vậy, người cao huyết áp không nên sử dụng trà hắc kỷ tử.
+ ThS. BS. Nguyễn Đình Thục – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Trung ương Hội Đông y Việt Nam cho biết, người đang thực nhiệt (nhiễm khuẩn, viêm tấy), bị đàm thấp, tiêu chảy không nên dùng kỷ tử.
+ Phụ nữ mang thai và cho con bú nếu sử dụng hắc kỷ tử cần tham khảo ý kiến bác sĩ.

2/ Thời điểm uống trà Hắc kỷ tử:
– Uống một tách trà kỷ tử sau khi thức dậy có thể giúp bạn cung cấp năng lượng, thanh lọc gan và hạ huyết áp nhanh chóng. Đồng thời, việc uống trà có thể giúp bạn tỉnh táo, tăng hiệu quả tập trung và sẵn sàng cho công việc, học tập.
– Ngoài ra, nếu bạn ăn quá nhiều thực phẩm chứa dầu mỡ, bạn có thể cảm thấy khó tiêu và nóng ruột. Một tách trà kỷ tử có thể giúp tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, làm giảm thiểu tình trạng dồn ứ thực phẩm trong dạ dày.

Uống trà Hắc kỷ tử buổi sáng sau khi thức dậy tốt cho cơ thể

3/ Cách pha:
Không nên dùng nước sôi để hãm trà vì sẽ làm mất đi hương vị, màu sắc vốn có và giảm đi chất lượng đối với sức khỏe. Không nên dùng nước lạnh để hãm trà vì nước lạnh sẽ không thể tạo nên hương vị thơm ngon và không ra được hết các tinh chất có lợi. Tốt nhất là dùng nước sôi để nguội đến khoảng 60-70 độ C.

Pha trà hắc kỷ tử nên dùng nước sôi để nguội 60-70 độ C

4/ Liều lượng sử dụng:
Hắc kỷ tử có thể gây ra các vấn đề về tiêu hoá, như đầy bụng, ợ chua, tiêu chảy, nếu ăn quá nhiều hoặc không đúng liều lượng. Vì thế, cần sử dụng theo khuyến cáo của nhân viên Y tế và nhà sản xuất.

5/ Nguồn gốc sản phẩm:
Hắc kỷ tử được bày bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, tốt cho sức khỏe thì bạn nên chọn mua Hắc kỷ tử từ những đơn vị uy tín.

 

Trà thảo mộc Hắc kỷ tử Bảo Long thiết kế dạng túi lọc rất tiện lợi

 

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích và tận dụng tối đa những lợi ích về sức khỏe của hắc kỷ tử cho bản thân nhé! Và đừng quên sử dụng trà Hắc Kỷ Tử Bảo Long trong quá trình chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.

(Nguồn: Tổng hợp)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *