Chưa phân loại

Dược Bảo Long đồng hành cùng Bệnh viện Y học Cổ truyền Đà Nẵng khám, chữa bệnh cho đối tượng chính sách

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 – 29/3/2024), Đoàn công tác Y, Bác sỹ Bệnh viện Y học cổ truyền thành phố Đà Nẵng đã tổ chức khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 100 người dân, chủ yếu là người cao tuổi thuộc đối tượng chính sách, hộ đồng bào dân tộc Cơ Tu của xã Hoà Phú.

Dược Bảo Long rất vinh dự khi được đồng hành cùng bệnh viện Y học Cổ truyền Đà Nẵng, tài trợ hàng ngàn hộp thuốc: Độc Hoạt Ký Sinh Hoàn, Dưỡng Tâm Kiện Tỳ Hoàn, Xương Khớp Bảo Long đến các bệnh nhân trong chuỗi hoạt động đền ơn đáp nghĩa vô cùng thiêng liêng và cao quý này.

Nhân viên bệnh viện Y học Cổ truyền Đà Nẵng giới thiệu công dụng của thuốc Dưỡng Tâm Kiện Tỳ Hoàn Bảo Long đến với người bệnh

 

Sản phẩm Độc Hoạt Ký Sinh Hoàn, Dưỡng Tâm Kiện Tỳ Hoàn, Xương Khớp Bảo Long đồng hành cùng chương trình khám bệnh từ thiện

 Bác sĩ CKII Trần Trúc Bình (Giám đốc Sản phẩm công ty Dược Bảo Long) cho biết: “Là công ty dược với hơn 31 năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Thuốc cổ truyền, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Thực phẩm bổ sung, Dược Bảo Long luôn lấy chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, xây dựng nhà máy và dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế GMP-WHO, Dược Bảo Long còn không ngừng tích cực tham gia vào các chương trình thiện nguyện, vì xã hội vì cộng đồng. Vì vậy, khi nhận được lời kêu gọi từ bệnh viện Y học Cổ truyền Đà Nẵng, chúng tôi rất vinh dự được hỗ trợ những sản phẩm thuốc chất lượng đến với những bệnh nhân. Và Dược Bảo Long vẫn sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng với các Quý đơn vị Y tế trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *