Chưa phân loại

Nên cho trẻ uống canxi vào lúc nào?

Canxi là thành phần quan trọng trong phát triển hệ xương đặc biệt ở trẻ nhỏ. Vì vậy việc bổ sung canxi đầy đủ là vấn đề các cha mẹ đều chú ý. Tuy nhiên, nên bổ sung canxi cho trẻ lúc nào trong ngày để khả năng hấp thụ canxi tốt nhất thì không phải mẹ nào cũng biết.

  1. CANXI NÊN UỐNG VÀO BUỔI SÁNG (khoảng từ 7h- 9h) sẽ dễ dàng hấp thu vào cơ thể nhất, giảm nguy cơ tích tụ canxi ở thận, đường tiết niệu. Đồng thời, nên uống canxi sau khi ăn để tránh việc ảnh hưởng tới dạ dày của trẻ.

  • Kết hợp với vitamin D: Vitamin D và canxi là bộ đôi “ăn ý” không thể tách rời bởi vì vitamin D là chất dẫn truyền giúp cho cơ thể bé hấp thu canxi tốt hơn. Do vậy để trẻ hấp thu tốt nhất lượng canxi vào cơ thể cha mẹ nên bổ sung cả vitamin D cho trẻ.

 

  • Ba mẹ không nên cho bé uống canxi vào buổi chiều tối vì canxi sẽ bị lắng đọng trong cơ thể, gây nguy cơ bé bị táo bón, són thận và khó ngủ
  • Đối với trường hợp trẻ đang dùng các loại kháng sinh khác thì nên uống cách hai tiếng.
  • Không được dùng sữa đi kèm khi uống canxi.
  • Nhu cầu canxi ở mỗi độ tuổi là khác nhau, trẻ càng lớn nhu cầu bổ sung canxi càng cao. Vì vậy cha mẹ nên chú ý độ tuổi của con mình để bổ sung liều lượng canxi cho phù hợp.

Đáp ứng nhu cầu bổ sung thêm Canxi cho trẻ, ba mẹ hãy lựa chọn Siro Godekid Canxi Bảo Long và Cốm dinh dưỡng Kidlove Canxi Bảo Long.

Siro Godekid Canxi và cốm dinh dưỡng Kidlove Canxi sẽ hỗ trợ bổ sung Canxi cho bé, giúp xương và răng chắc khỏe. Trong bộ đôi này còn chứa Vitamin K2, Vitamin D3 sẽ tăng cường khả năng hấp thụ canxi của trẻ.

Hãy để Siro Godekid Canxi Bảo Long và Cốm dinh dưỡng Kidlove Canxi Bảo Long giúp con cao lớn khỏe mạnh, tự do học tập và khám phá xung quanh mỗi ngày, ba mẹ nhé!

Cốm dinh dưỡng Kid love canxi Bảo Long

 

 

Siro Godekid canxi Bảo Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *