Chưa phân loại

Dược Bảo Long đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024”

Ngày 04/05/2024, Dược Bảo Long vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024” bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức. Giải thưởng này nhằm tôn vinh các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm chức năng tốt, an toàn, hiệu quả được người tiêu dùng tín nhiệm.
Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng. Sản phẩm Trà Lợi Sữa của công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Long được xướng tên trong lễ trao giải năm nay. Với thành phần gồm các thảo dược quý, an toàn cho sức khỏe, trà lợi sữa Bảo Long giúp hỗ trợ tăng tiết sữa và hỗ trợ giảm nguy cơ tắc tuyến sữa.
Đại diện Dược Bảo Long nhận bằng khen và cúp “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024”
Giải thưởng này có ý nghĩa to lớn, là minh chứng về chất lượng của Dược Bảo Long trong hành trình thực hiện sứ mệnh “chung tay xây dựng sức khỏe cộng đồng”, đồng thời, là sự khích lệ lớn lao để Dược Bảo Long gặt hái nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai.
Nhân dịp này, Dược Bảo Long xin gửi lời tri ân và cảm ơn đặc biệt đến Quý Đối tác và Quý Khách hàng vì đã đồng hành, tin yêu và ủng hộ Dược Bảo Long trong suốt thời gian vừa qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *