Chưa phân loại

Dược Bảo Long đạt danh hiệu “Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024”

Ngày 21/04/2024, Công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Long đã tự hào được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên HTV1.

Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia và Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc lần thứ V –  năm 2024” là chương trình mang tầm vóc quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Bộ Chính trị.

Công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Long đạt chứng nhận “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024”

Với vị thế là công ty sản xuất và kinh doanh các loại thuốc Cổ truyền, Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe, Thực phẩm Bổ sung trải qua hơn 31 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Dược Bảo Long đã xuất sắc đáp ứng hàng loạt tiêu chí khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu về các vấn đề Bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới và đặc biệt là yếu tố phát triển bền vững cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, kết quả đã vượt qua nhiều hồ sơ doanh nghiệp, nhận giải thưởng danh giá – Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024.

Bác sĩ CKII – Giám đốc Sản phẩm Dược Bảo Long –  Bà Trần Trúc Bình –nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024”

 

Bác sĩ CKII – Giám đốc Sản phẩm Dược Bảo Long – Bà Trần Trúc Bình cho biết: “Chương trình Thương hiệu Mạnh Quốc Gia thực sự rất có giá trị, uy tín với cộng đồng doanh nghiệp. Năm nay, Dược Bảo Long được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Mạnh Quốc Gia và Doanh nhân xuất sắc. Đây là vinh dự rất lớn, và thông qua giải thưởng cao quý này, Ban lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ, công nhân viên sẽ luôn cố gắng để đưa Dược Bảo Long phát triển mạnh hơn, bền vững hơn”.

Sau hơn 31 năm hình thành và phát triển, Dược Bảo Long tự tin khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp Đông dược hàng đầu tại Việt Nam. Nhắc đến Dược Bảo Long, khách hàng sẽ nhớ tới những sản phẩm Thuốc cổ truyền chất lượng, giá cả phải chăng gắn liền với nhiều thế hệ người tiêu dùng như: Bạch Long Thủy, Long đởm tả can, Kim long, Mộc long, Thổ Long, Hỏa Long, Dưỡng tâm kiện tỳ hoàn, Độc hoạt ký sinh hoàn,…. Hiện nay, Dược Bảo Long cũng đã và đang tung ra thị trường thêm các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (Xương khớp, Thanh phế, Đại tràng, Tiền liệt tuyến mang thương hiệu Bảo Long Cốm dinh dưỡng Kidlove, Siro Godekid,….) , Thực phẩm bổ sung (Bột whey Big Gymlife, Bột ăn dặm Humababy, Trà thảo mộc, Cà phê Dreamland, Ngũ cốc dinh dưỡng Munchee, ….) đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Sản phẩm của Dược Bảo Long rất đa dạng và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Giải thưởng chính là minh chứng mạnh mẽ cho việc thực hiện lời cam kết của Dược Bảo Long đối với Quý khách hàng và Quý đối tác: “Dược Bảo Long sẽ không ngừng đổi mới, nâng cấp nhà máy và quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế GMP-WHO, xây dựng chính sách kinh doanh win-win với các đối tác, và không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm, những chương trình ưu đãi tốt nhất, bằng tất cả sự trân trọng, tận tâm và trách nhiệm cao nhất với khách hàng và đối tác”. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn để Dược Bảo Long tiếp tục phát triển vượt bậc, mang thương hiệu Đông Dược của Việt Nam vươn tầm quốc tế./.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *