Chưa phân loại

Công dụng của nước Nhân sâm mật ong

Nhân sâm và mật ong là hai nguyên liệu khi kết hợp với nhau sẽ đem lại nhiều công dụng tuyệt vời và cải thiện sức khỏe vô cùng tốt. Cùng Dược Bảo Long khám phá những công dụng này nhé!

1/ Tăng cường sức đề kháng

Các hoạt chất có trong mật ong và nhân sâm sẽ kích thích quá trình lưu thông khí huyết, tốt cho hệ tim mạch. Hoạt chất kháng viêm, kháng khuẩn có trong mật ong giúp đẩy lùi các vi khuẩn gây hại và giữ lại vi khuẩn có lợi. Nhờ vậy mà sẽ thúc đẩy khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng ở cơ thể và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

 

2/ Chống lão hóa

Trong mật ong có khá nhiều chất chống oxy hóa. Do đó, khi kết hợp sử dụng sâm và mật ong sẽ tạo nên sự săn chắc cho da và cơ, giúp da tươi sáng và đều màu hơn.

3/ Ngăn ngừa béo phì

Hàm lượng khoáng chất và vitamin có trong mật ong khi được kết hợp với nhân sâm sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và hạn chế nguy cơ béo phì, thừa cân.

4/ Làm đẹp da

Sâm kết hợp với mật ong khi uống vào cơ thể sẽ giúp bài trừ độc tố, giúp da sáng, làm đẹp da từ ngoài vào trong.

5/ Điều hòa kinh nguyệt

Đối với những phụ nữ bị đau bụng khi đến chu kỳ kinh nguyệt thì có thể sử dụng sâm mật ong để điều hòa kinh nguyệt. Sự kết hợp giữa hai vị thuốc này sẽ giúp bạn điều chỉnh hormone ở trong cơ thể, điều hòa buồng trứng và giúp cho chu kỳ kinh nguyệt được diễn ra đều đặn.

6/ Chống nhiễm trùng và cảm lạnh

Sử dụng nhân sâm mật ong mỗi ngày sẽ giúp cho cơ thể chúng ta được làm ấm, đẩy lùi mầm mống gây bệnh. Nhờ vậy mà cơ thể sẽ không bị cảm, nhất là mỗi khi trời trở lạnh.

7/ Tốt cho hệ tiêu hóa

Lượng enzyme có ở mật ong có khả năng cải thiện chức năng hệ tiêu hóa rất tốt. Nhất là những người bị đầy hơi, rối loạn tiêu hóa hay táo bón thì nên sử dụng loại nước uống này.

 

———————–
Là sản phẩm của công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Long, chiết xuất từ nhân sâm và mật ong chất lượng cao, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO, nước Nhân Sâm Mật Ong Bảo Long sẽ là lựa chọn tuyệt vời để nâng cao sức khỏe cho bạn và gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *