Bột ăn dặm

Những lưu ý khi pha bột cho bé ăn dặm

Bước vào hành trình ăn dặm, bé và mẹ có rất nhiều điều bỡ ngỡ vì lần đầu tiên, bé được tiếp xúc với những thực phẩm mới ngoài sữa.
Để biết cách pha bột cho bé ăn dặm đúng chuẩn, mang lại lợi ích dinh dưỡng tốt nhất, mẹ có thể áp dụng những lưu ý sau nhé:
☘️Pha bột đúng cách: Nếu pha nước vào bột ăn dặm thì bột sẽ dễ bị vón cục. Nguyên tắc cơ bản cần lưu ý khi pha là hãy cho bột vào nước, mẹ nhé!
☘️Nhiệt độ nước pha bột: Tốt nhất trong khoảng 40-50 độ C (thấp hơn hoặc cao hơn sẽ khiến bột bị vón cục).
☘️Lượng nước và bột cân bằng: Thông thường, cứ 2,5 muỗng canh bột (tương đương 25g) mẹ nên pha với khoảng 140ml nước là chuẩn nhé. Hoặc pha đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất ghi trên hộp bột.
☘️Bảo quản bột đúng cách: Mẹ đóng nắp hộp không kỹ hoặc dùng thìa ướt để lấy bột sẽ khiến chất lượng bột bị ảnh hưởng. Đây cũng là nguyên nhân khiến bột bị vón cục khi pha.
☘️ Thay đổi vị bột: Mẹ nên cân nhắc thay đổi vị bột cho bé thường xuyên để tránh bé bị ngán và lười ăn.
☘️ Sử dụng bột ăn dặm đúng tháng tuổi của bé theo các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng: bởi từng loại thực phẩm kết hợp trong bột đã được nghiên cứu kỹ lưỡng cho phù hợp với từng độ tuổi khác nhau.
👇👇👇👇👇
Với các thành phần “siêu thực phẩm” cùng vị ngọt của: gạo sữa, yến mạch, bí đỏ, bắp, óc chó,… hay vị mặn khi kết hợp cùng với thịt bò, thịt heo, thịt gà, tôm,… bột ăn dặm Humababy là sự lựa chọn hoàn hảo cho khởi đầu hành trình ăn dặm tốt đẹp của bé yêu.
Đặc biệt Humababy bổ sung vitamin nhóm B & Kẽm giúp bé ăn ngon miệng, cùng axit folic, sắt, chất xơ,… hỗ trợ phát triển não bộ và hệ tiêu hóa.
Bột ăn dặm Humababy với 2 vị mặn và ngọt
🎯Áp dụng cách pha bột cho bé ăn dặm ở trên với Humababy, mẹ đã có thể mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào cho bé yêu phát triển!
(𝑆𝑢̛̃𝑎 𝑚𝑒̣ 𝑙𝑎̀ 𝑡ℎ𝑢̛́𝑐 𝑎̆𝑛 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡 𝑐ℎ𝑜 𝑠𝑢̛́𝑐 𝑘ℎ𝑜̉𝑒 𝑣𝑎̀ 𝑠𝑢̛̣ 𝑝ℎ𝑎́𝑡 𝑡𝑟𝑖𝑒̂̉𝑛 𝑡𝑜𝑎̀𝑛 𝑑𝑖𝑒̣̂𝑛 𝑐𝑢̉𝑎 𝑡𝑟𝑒̉ 𝑠𝑜̛ 𝑠𝑖𝑛ℎ 𝑣𝑎̀ 𝑡𝑟𝑒̉ 𝑛ℎ𝑜̉. 𝑆𝑎̉𝑛 𝑝ℎ𝑎̂̉𝑚 𝑛𝑎̀𝑦 𝑙𝑎̀ 𝑡ℎ𝑢̛́𝑐 𝑎̆𝑛 𝑏𝑜̂̉ 𝑠𝑢𝑛𝑔 𝑣𝑎̀ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑎̆𝑛 𝑡ℎ𝑒̂𝑚 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑠𝑢̛̃𝑎 𝑚𝑒̣ 𝑑𝑢̀𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑜 𝑡𝑟𝑒̉ 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 06 𝑡ℎ𝑎́𝑛𝑔 𝑡𝑢𝑜̂̉𝑖.)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *