Cà phê, Nước uống nhân sâm, Trà Atiso, Trà bồ công anh, Trà hoàng kỳ, Trà thảo mộc

Trao quà sức khỏe – Đong đầy yêu thương

Chào đón Năm mới 2024, Dược Bảo Long mang đến cho Quý Khách hàng Bộ sưu tập hộp quà Tết với không khí tết thật rộn ràng, tươi mới. Bao gồm 03 loại hộp quà:
🎁 Hộp quà VIP – SUM VẦY
🎁 Hộp quà Xuân Tài Lộc
🎁 Hộp quà Tết Sum Vầy
🌟 Bên trong mỗi hộp quà là những sản phẩm Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe, Thực phẩm bổ sung tốt cho sức khỏe, được Dược Bảo Long tuyển chọn kỹ càng, phù hợp với nhu cầu sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
🌟 Các sản phẩm được sản xuất tại công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Long – Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn “Thực hành tốt sản xuất thuốc” (GMP-WHO)
🌟 Hộp quà được thiết kế với kết cấu cứng cáp, chất giấy sang trọng ép kim mang tới sự sang trọng quý phái, thích hợp cho biếu/tặng người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác.
🌟 Mức chiết khấu cao, hỗ trợ Quý Khách hàng trong việc lựa chọn quà tặng chất lượng tốt và phù hợp với điều kiện kinh tế.
***************************
1/ Hộp quà VIP – SUM VẦY
Với gam màu đỏ rực rỡ, tượng trưng cho sự may mắn. Hình ảnh rồng bay được khắc họa tinh tế cùng với những ngọn sóng nhũ kim tinh xảo, thể hiện cho sự phát triển thịnh vượng, một năm mới vạn sự cát tường.
Chữ SUM VẦY đặt ở trung tâm, ép kim đỏ sang trọng, thể hiện thông điệp “Cầu chúc cho người người nhà nhà cùng sum vầy, đoàn tụ bên nhau, đón một năm mới đủ đầy, ấm êm, vạn sự như ý”🍀Hộp quà bao gồm:
+ TPBVSK Sâm quế tửu
+ TPBS trà Bồ công anh
+ TPBS cà phê Dreamland
+ TPBVSK Sâm linh chi
+ TPBVSK Sâm mạch
+ TPBVSK Rucoten
+ TPBVSK Bovinga
2/ Hộp quà Xuân Tài Lộc

Với tông màu chủ đạo xanh dương mạnh mẽ, hộp quà Xuân Tài Lộc thể hiện được mong muốn xua đi những điều không may mắn trong năm cũ, mong những điều tốt đẹp sẽ đến trong năm mới. Lộc ở đây không chỉ là Tài Lộc, còn là May Mắn Bình An, của Sự Phát Triển Mạnh Mẽ, Bền Vững vượt lên trên hết những khó khăn, thách thức trong cuộc sống.

🍀Hộp quà bao gồm:
+ TPBVSK Ngọc dương sâm
+ TPBS cà phê Dreamland
+ TPBS trà Bồ công anh
+ TPBVSK Xương khớp Bảo Long

3/ Hộp quà Tết Sum Vầy

Trong khung cảnh cánh én chao nghiêng, cành mai đua nhau khoe sắc báo hiệu mùa xuân đang về, còn gì quý hơn khi cả gia đình quây quần bên mâm cơm ngày Tết. Hộp quà Tết Sum Vầy mang đến không khí rộn ràng, bồi hồi cho mỗi người chúng ta, mong chờ từng giây từng phút về đoàn tụ bên gia đình, đón chào một Năm mới An khang, Thịnh vượng.

🍀Hộp quà bao gồm:
+ TPBVSK Sâm quế tửu
+ TPBS cà phê Dreamland
+ TPBS trà Bồ công anh
+ TPBVSK Xương khớp Bảo Long

🌾🎋🍾Thông qua Bộ Quà Tết 2024, Dược Bảo Long muốn gửi đến lời cầu chúc và mong ước những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Quý Khách Hàng và những người thân yêu xung quanh mình nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 đang đến gần.
Kính chúc mỗi ngày trong Năm mới Tết Giáp Thìn 2024 của Quý Khách hàng sẽ tràn ngập Thành Công, Hạnh Phúc và Thịnh Vượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *